Trọn bộ biểu mẫu có thể chỉnh sửa và hướng dẫn nhanh để tận dụng tối đa phương pháp tự đánh giá nhân viên.
Bản tự đánh giá nhân viên là gì?
Bản tự đánh giá, hay còn gọi là tự đánh giá năng lực hay tự thẩm định, là một bảng câu hỏi giúp nhân viên phản ánh và đánh giá công việc và hiệu suất của họ trong một giai đoạn cụ thể. Bằng cách mang đến cho nhân viên cơ hội lên tiếng về công việc của bản thân, quy trình này có thể làm sáng tỏ những khía cạnh mà người quản lý hoặc người giám sát của họ chưa biết đến. Hầu hết các công ty tiến hành tự đánh giá như một bước khởi động không thể thiếu cho việc đánh giá hiệu suất.
Bạn chỉ cần điền vào biểu mẫu bên cạnh để tải về:
- Mẫu tự đánh giá năng lực nhân viên;
- Những điều bạn nên biết về tự đánh giá năng lực nhân viên;
- Cách khuyến khích nhân viên thực hiện việc tự đánh giá.
Điền thông tin vào biểu mẫu bên cạnh để tải về miễn phí nhé!